Trang chủ / Blog / Các chính sách nhượng quyền thương hiệu CLEO Nails & Spa

Các chính sách nhượng quyền thương hiệu CLEO Nails & Spa


Khởi nghiệp luôn là hành trình gian nan và đầy chông gai thử thách mà không phải ai cũng có thể thành công. Nếu bạn muốn kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu hãy tìm hiểu về mô hình kinh doanh spa và chính sách nhượng quyền tại CLEO Nails & Spa!


Nhượng quyền thương hiệu spa là gì?


Chính sách nhượng quyền là hình thức kinh doanh được lưu truyền rộng rãi tại mọi lĩnh vực dịch vụ như ẩm thực, xây dựng, thiết bị, nước uống, spa…. Đây là hình thức hoạt động của một thương hiệu hay cá nhân cho phép (có thu phí) người khác sử dụng sản phẩm của mình để kinh doanh. 



Mô hình nhượng quyền thương hiệu giúp những đối tác vừa khởi nghiệp có thể nhanh chóng học hỏi, phát triển và “đứng trên vai người khổng lồ” để tiến bước xa hơn. Thay vì phải mất 2 – 5 năm thậm chí lâu hơn để xây dựng thương hiệu của riêng mình thì giờ đây dựa trên chính sách nhượng quyền, bạn có thể ít tốn công sức, chi phí và cả thời gian.


Trong khoảng 10 năm gần đây, lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Những kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp tại nails và spa đã trở thành “cẩm nang” lưu hành giúp các nàng thơ trở nên xinh tươi, trẻ khỏe và rạng ngời cả bên trong lẫn bên ngoài. Từ đây, kỷ nguyên làm đẹp và yêu thương cơ thể cũng trở thành lẽ sống không thể thiếu đối với mọi người.


Vì điều đó, mô hình chính sách nhượng quyền spa được đông đảo các quý đối tác kinh doanh lựa chọn. Thế nhưng, để thành công không chỉ dừng lại ở đam mê mà còn gắn với tầm nhìn. Nếu muốn thử thách bản thân trong mô hình nhượng quyền, bạn nên tìm hiểu cụ thể ưu, nhược điểm cũng như tiềm năng của spa mà bạn muốn hợp tác.


Ưu và nhược điểm của chính sách nhượng quyền thương hiệu


“Có nên nhượng quyền spa?” – Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng còn phân vân vì không hiểu rõ chính sách nhượng quyền. Thực tế, mọi vấn đề luôn tồn tại hai mặt đối lập nhau, mô hình kinh doanh nhượng quyền dù rất được ưa chuộng nhưng cũng không tránh khỏi tồn tại những ưu và nhược điểm song hành. Dưới đây là những điểm mạnh và hạn chế của chính sách nhượng quyền thương hiệu trong kinh doanh:


Ưu điểm

  • Giảm thiểu tối đa những rủi ro phát sinh trong quá trình đầu tư xây dựng thương hiệu.
  • Được hỗ trợ đào tạo bài bản về chính sách nhượng quyền kinh doanh cũng như kế hoạch hoạt động.
  • Tạo niềm tin cho khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm uy tín từ thương hiệu có sẵn.
  • Nhận được sự cố vấn và chiến lược truyền thông đề ra từ phía chủ nhượng quyền.
  • Ít tốn chi phí đầu tư, thời gian và công sức.
  • Tiết kiệm chi phí đào tạo nhờ hướng dẫn quy trình, chuyên môn và bí quyết từ phía chủ thương hiệu nhượng quyền.


Hạn chế

  • Không phải là thương hiệu cá nhân riêng mình nên hầu như các hoạt động phải phụ thuộc vào phía chủ cơ sở nhượng quyền.
  • Chịu trách nhiệm và những ràng buộc pháp lý giữa hai bên theo chính sách nhượng quyền đã thỏa thuận.
  • Chia sẻ lợi nhuận với chủ sở hữu thương hiệu.
  • Bên nhượng quyền có thể kiểm soát mọi hoạt động và kế hoạch phát triển.
  • Giá nhượng quyền kinh doanh spa thay đổi tùy thuộc vào mức độ phát triển của thương hiệu.
  • Phải tuân theo những chiến lược do bên nhượng quyền cung cấp nên hạn chế khả năng sáng tạo riêng.

Trên thực tế, bất kỳ loại hình kinh doanh nào cũng sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu. Điều quan trọng chính là định hướng phát triển của bạn và tầm nhìn lâu dài. Khi lựa chọn chính sách nhượng quyền bạn sẽ có được nhiều lợi ích và nếu hợp tác cùng thương hiệu tiềm năng bạn sẽ nhanh chóng phát triển được con đường sự nghiệp của mình.


Tiềm năng phát triển khi nhượng quyền thương hiệu CLEO Nails & Spa


Trải qua nhiều năm không ngừng xây dựng, phát triển, CLEO Nails & Spa đã trở thành thương hiệu spa uy tín hàng đầu tại Sài Thành hoa lệ. Song, điều đó vẫn chưa đủ, với nhu cầu khỏe đẹp cho phụ nữ Việt Nam, CLEO luôn ấp ủ hy vọng có thể mang giá trị thẩm mỹ đến chị em khắp các tỉnh thành trên cả nước. 


“Your beauty  - Your story” đó là châm ngôn của CLEO Spa muốn gửi đến mọi người khi trải nghiệm tại đây. Đến thời điểm hiện tại, CLEO Spa tự hào là cơ sở spa uy tín nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. 


Để có được điều này, tất cả là nhờ sản phẩm chất lượng, thành phần 100% thiên nhiên thân thiện với cơ thể cùng với các gói dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thị hiếu của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, lấy cảm hứng nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, CLEO đã thiết kế không gian với vàng nâu chủ đạo giúp phái nữ cảm nhận được sự ấm cúng dễ dàng bỏ qua những bộn bề cuộc sống lại phía sau.



Với lối đi riêng, CLEO Spa rất ít đối thủ cạnh tranh bởi định hướng kết hợp giữa tinh hoa Nails và Spa từ các chuyên viên có tay nghề cao.


Bao trùm lên mọi giá trị là khát khao yêu nghề cùng giấc mơ mang sức khỏe và sắc đẹp đến với cộng đồng. Song hành cùng điều đó, CLEO Spa luôn gìn giữ chữ Tâm trong từng sản phẩm và dịch vụ. Niềm vui cùng sự hài lòng tin tưởng của khách hàng khi trải nghiệm tại spa là thước đo thành công của riêng CLEO Nails & Spa.


Trên hành trình phát triển, CLEO tự hào là cơ sở tiên phong trong dịch vụ chính sách nhượng quyền kinh doanh spa uy tín tại khu vực TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Hiện nay, CLEO Spa đã thành công hỗ trợ nhượng quyền nail & spa tại 15+ chi nhánh và nhiều chi nhánh sắp khai trương bao phủ khắp các tỉnh thành ở Việt Nam.


Đến với CLEO, quý đối tác sẽ nhận được những chính sách nhượng quyền và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cùng những lợi ích to lớn bao gồm:


  • Quy trình đào tạo bài bản nhất về Nail & Spa.
  • Nhận được sự cố vấn chiến lược, hỗ trợ đo lường, thống kê cũng như đưa ra phương án marketing, truyền thông hiệu quả.
  • Cố vấn pháp lý, giấy tờ và tất cả thủ tục kinh doanh.
  • Thương hiệu uy tín được đông đảo chị em biết đến nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng.
  • Được quyền sử dụng thương hiệu CLEO Spa và tất cả sản phẩm công nghệ, chiến lược cùng sự hỗ trợ toàn diện của đội ngũ chuyên viên tại trụ sở.
  • Sử dụng các nguồn tài liệu cũng như hình ảnh, video, bài viết, website,… từ CLEO Spa.
  • Được hỗ trợ truyền thông khi hợp tác mở cơ sở nhượng quyền nails & spa.
  • Hỗ trợ cập nhật các gói dịch vụ tối ưu cho khách hàng trải nghiệm.
  • Tư vấn thiết kế không gian và cách bày trí thu hút khách hàng.
  • Nhanh chóng thu hồi vốn từ 3 – 6 tháng.

Với tiềm năng phát triển trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, chính sách nhượng quyền tại CLEO Spa là lựa chọn đúng đắn giúp khách hàng mở rộng quy mô cũng như hạn chế được chi phí, thời gian và hạ thấp tỷ lệ rủi ro. Những lợi ích đối tác có được không chỉ ở sự hỗ trợ qua hợp đồng nhượng quyền thương hiệu spa mà còn gắn liền với tâm huyết và các giá trị nhân văn, ý nghĩa mà CLEO Spa dành cho phụ nữ Việt.

“Your Beauty – Your Story” đã là slogan từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu. Đến nay vẫn với sứ mệnh đó, CLEO Spa hy vọng quý đối tác sẽ cùng chung tay xây dựng kiến tạo nên hệ thống thương hiệu Nails & Spa hàng đầu tại Việt Nam, mang giá trị khỏe – đẹp – an toàn đến với tất cả khách hàng muốn sử dụng dịch vụ. Trân trọng mời quý đối tác đến với CLEO để cảm nhận rõ hơn về giá trị, chất lượng cùng với cơ hội nhận được các chính sách nhượng quyền ưu đãi tốt nhất.