Trang chủ / Blog / 6 CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP BẢO VỆ DA MẶT TRONG KỲ NGHỈ LỄ

6 CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP BẢO VỆ DA MẶT TRONG KỲ NGHỈ LỄ


6 CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP BẢO VỆ DA MẶT TRONG KỲ NGHỈ LỄ

📍Những ngày lễ là dịp để bạn có thể tha hồ vui chơi cùng gia đình và bạn bè đúng không nào???

📍Tuy nhiên, đây cũng là dịp để chúng ta chăm sóc, nâng cấp cho làn da của mình. Dưới đây là một số cách giữ gìn da mặt hiệu quả trong thời gian nghỉ lễ:

1️⃣ Sử dụng kem chống nắng: Trong thời gian nghỉ lễ, bạn thường sẽ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và tránh được các vấn đề như sạm da, tàn nhang, nếp nhăn.

2️⃣ Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm: Thời tiết vào mùa nghỉ lễ thường khô hanh, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp da mặt của bạn không bị khô và bong tróc.

3️⃣ Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết: Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da mặt, giúp da sáng hơn và hấp thụ tốt hơn các sản phẩm dưỡng da.

4️⃣ Uống đủ nước: Uống đủ nước hàng ngày sẽ giúp da mặt bạn luôn mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ.

5️⃣ Ăn uống lành mạnh: Ăn uống lành mạnh, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất sẽ giúp cho da mặt của bạn khỏe mạnh hơn.

6️⃣ Tránh sử dụng quá nhiều trang điểm: Trong thời gian nghỉ lễ, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều trang điểm, đặc biệt là trang điểm không đúng cách, để tránh tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.
 
👉Trên đây là những bước đơn giản để bạn có thể bảo vệ làn da của mình trong những ngày vui chơi. “Bật mí” nho nhỏ là bạn còn có thể ghé đến Cleo để nâng cấp làn da của mình lên một tầm cao mới nữa đấy nhé!!!